Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới - Dr Đông Hưng Clinic

Yếu sinh lý là một trong những vấn đề nan giải. Là nỗi sợ hãi của rất nhiều nam giới hiện nay. Nó gây ảnh hưởng không ít tới đời sống tình dục của nam giới cũng như nguy cơ hiếm muộn cao hơn. Vậy cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Nguyên nhân gây yếu sinh lý là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này đã nhé! Các chuyên gia tại phòng khám Dr Đông Hưng cho biết. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Những nguyên nhân chính có thể kể tới như:
  • Tuổi tác: Đa số những người bị yếu sinh lý đều là những người lớn tuổi. Điều này là do tuổi càng cao nội tiết tố kích dục testosteron cũng bị giảm theo.
  • Tâm lý: Yếu tố tâm lý luôn gây tác động rất lớn đến đời sống tình của nam giới. Qua nghiên cứu cho thấy có tới 20% những bệnh nhân bị yếu sinh lý là do tâm lý bất ổn định. Thường xuyên phải chịu áp lực, lo lắng, stress kéo dài.
  • Bệnh lý: Các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về tâm thần thần kinh, … làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các chức năng sinh lý khiến nam giới giảm hoặc mất khả năng tình dục.
  • Dài - hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu là một lớp da bảo vệ quy đầu cho nam giới khi còn nhỏ. Tuy nhiên, qua thời gian lớp da này sẽ tự tuột xuống để hở phần quy đầu cho nam giới. Một số trường hợp phần da này dài, hoặc gây nghẹt đầu dương vật khiến cho các dây thần kinh quanh đó trở nên nhạy cảm hơn. Khi tiếp xúc với âm đạo sẽ không thể kiềm chế và gây xuất tinh.
Ngoài ra, các chấn thương mạnh tới vùng kín. Hoặc sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cafein và các chất kích thích khác quá nhiều cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới không phải là quá khó. Tuy nhiên nam giới cũng cần nắm rõ tình trạng yếu sinh lý của mình. Kiên trì điều trị. Một số cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới cần chú ý như:
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, giá đỗ, tôm, ... Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ...
  •  Luyện tập thể dục thể thao, chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
  • Tránh để tâm lý bất ổn định như căng thẳng, mệt mỏi, áp lực kéo dài.
  • Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn.
Hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được điều trị. Bên cạnh đó, nếu nam giới bị yếu sinh lý do mắc các bệnh lý, do vi khuẩn, ... thì cần thăm khám sớm nhất có thể để nhận được sự hỗ trợ điều trị từ các bác sĩ chuyên môn. Trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do do dài, hẹp bao quy đầu sẽ được cắt bao quy đầu. Các trường hợp bị yếu sinh lý nặng hơn có thể áp dụng thủ thuật hãm dây mu dương vật. Đây là một thủ thuật mới, có hiệu quả cao trong việc điều trị yếu sinh lý nam. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới. Mọi thắc mắc về yếu sinh lý cũng như cách điều trị bệnh. Các bạn có thể liên hệ 09 777 58 777 hoặc để được các bác sĩ tại Dr Đông Hưng Clinic tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.