Tác hại của dài bao quy đầu ở nam giới là gì

Dài bao quy đầu hiện nay không phải là hiện tượng hiếm gặp. Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới chủ quan và không để ý đến những tác hại của dài bao quy đầu gây ra.

Tác hại của dài bao quy đầu ở nam giới

Dài bao quy đầu chính là tình trạng phần da quy đầu dương vật dài, bao trùm hết phần quy đầu. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy khó khăn hơn trong việc vệ sinh quy đầu cũng như là nguyên nhân gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm khác. Điển hình như:

Gây viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là vấn đề đầu tiên mà những nam giới khi bị dài bao quy đầu gặp phải. Nguyên nhân là do dài bao quy đầu gây khó khăn cho việc vệ sinh quy đầu. Khiến cho các bựa sinh dục và nước tiểu tích tụ liên tục trong quy đầu. Tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển.

Gây xuất tinh sớm

Việc quy đầu luôn trong tình trạng bị bao phủ khiến cho các dây thần kinh nhạy cảm quanh đó không được ma sát với các tác động bên ngoài. Khiến nó trở nên nhạy cảm hơn khi quan hệ và gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Ảnh hưởng việc phát triển kích thước dương vật

Bao quy đầu dài, bao trùm đầu dương vật khiến việc phát triển kích thước bị kìm hãm. Khiến dương vật ngắn và nhỏ hơn bình thường.

Ảnh hưởng đời sống sinh hoạt

Bao quy đầu dài làm cho nước tiểu và các bựa sinh dục tích tụ. Điều này khiến dương vật luôn có mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy làm ảnh hưởng đến công việc hay học tập, … của nam giới.

Gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác

Một trong những tác hại của dài bao quy đầu nữa đó chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác. Thường thì các bệnh lý về tuyến tiền liệt, niệu đạo, thận, tinh hoàn… Qua các nghiên cứu cho thấy có tới 12% nam giới bị dài bao quy đầu do chủ quan, không điều trị sớm nên bị mắc các bệnh nam khoa khác. Làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng cũng như khả năng được làm cha sau này. Một trong những biến chứng khá nguy hiểm nữa ở người bị dài bao quy đầu đó chính là bệnh ung thư dương vật. Các bác sĩ cũng cho biết tỉ lệ người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu có tỷ lệ mắc ung thư dương vật cao hơn người bình thường.

Phải làm sao khi bị dài bao quy đầu

Không thể không phủ nhận những tác hại của dài bao quy đầu mang tới cho nam giới. Hiện tại, cách điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất chính là cắt bao quy đầu. Với sự phát triển của nền y học hiện đại. Việc cắt bao quy đầu hiện nay mang tới hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Giúp nam giới thoát khỏi tình trạng dài bao quy đầu mà không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cũng như sức khỏe của mình. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tác hại của dài bao quy đầu ở nam giới. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ 09 777 58 777 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí tại Dr Đông Hưng Clinic.